• Quỹ Đất Dự Án Hiếm Hoi Còn Lại Ngay Trung Tâm Tp. Đà Nẵng Đang Cháy Hàng

Quỹ Đất Dự Án Hiếm Hoi Còn Lại Ngay Trung Tâm Tp. Đà Nẵng Đang Cháy Hàng

Địa chỉ:
300 Đường Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Sơn Trà - Đà Nẵng
Giá
1,8 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
281

Đặc điểm Đất

Diện tích: 100 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Thổ cư
Hướng: Đông
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Lê Hương
300 Đường Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Thông tin chi tiết

- Là dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất duy nhất còn lại ngay trong lòng thành phố Đà Nẵng,khó ai ngờ rằng đối diện với Trung Tâm hành chính quận Liên Chiểu,cách biển Nguyễn Tất Thành 500m,cách bệnh viện ung bứu Đà Nẵng chưa tới 10m lại có một diện tích đủ lớn để hình thành nên dự án quy mô 400-500 lô như vậy.

- Nắm giữ hàng trăm mét mặt tiền đường 60m Nguyễn Sinh Sắc và đường 52m5 Hoàng Thị Loan,rất thích hợp xây khách sạn,nhà hàng,cửa hàng kinh doanh buôn bán cho bệnh nhân ngay tại bênh viện ung bứu - đặc biệt cho khách du lịch tham quan biển Nguyễn Tất Thành

- Hiện là giai đoạn đầu,đang trong quá trình san lấp mặt bằng nên song song với những ưu điểm vượt trội trên,dự án có mức giá khá mềm - tương xứng với tiến độ hạ tầng đang thi công.

Và điều chắc chắn khi hạ tầng hoàn thành tương đối,mức giá sẽ tăng theo.Đặc biệt là với những dự án có vị trí đẹp và ưu thế vượt trội hơn hẳn như dự án này,thì sẽ thanh khoản rất nhanh và với giá rất cao.
Đây là mấu chốt giúp nhà đầu tư lướt sóng.

- Dự án có pháp lý đầy đủ với phê duyệt 1/500 của thành phố Đà Nẵng,sổ đỏ từng lô và từ sáng ngày 28/10/2017 sẽ chính thức nhận đặt chỗ là 50tr/lô.
Hiện mới nhận đặt chỗ nhưng ngày đầu tiên công bố dự án đã có khá đông nhà đầu tư chọn lô và quan tâm về dự án này.Vì vậy,để chọn cho mình những lô có vị trí đắc địa nhất,ngay khi đọc xong bài đăng này,quý anh chị hãy liên hệ ngay để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư nắm chắc 100% phần thắng từ dự án hiếm hoi này.
HY VỌNG ĐƯỢC LÀM VIỆC VÀ HỢP TÁC CÙNG QUÝ ANH CHỊ!