• Đất Thổ Cư , Siêu Lợi Nhuận , Đầu Tư Ít Thu Lợi Nhiều

Đất Thổ Cư , Siêu Lợi Nhuận , Đầu Tư Ít Thu Lợi Nhiều

Địa chỉ:
23 Bàu Cát 1, Tân Bình, TP HCM
Tân An - Long An
Giá
462 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
842

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng
Duy Phúc
23 Bàu Cát 1, Tân Bình, TP HCM

Thông tin chi tiết

Dự án An Hạ Riverside là dự án Bất động sản phía Tây do TRẦN ANH GROUP đầu tư phát triển với chủ đề độc đáo “sống cùng thiên nhiên”, tạo ra một không gian sống lý tưởng (kiến trúc, tiện ích, không gian sống,… ) thỏa mãn cả về vật chất lẫn tinh thần cho người biết tận hưởng.
Dự án An Hạ Riverside có vị trí chiến lược, được bao bọc bởi hai con kênh xanh là kênh Xáng và kênh An Hạ, nối liền với Sông Vàm Cỏ tạo ra môi trường xanh mát.
Đặc biệt, điểm nhấn của An Hạ Riverside khiến dự án là tâm điểm chú ý của giới Bất động sản nói chung khách quan nói riêng chính là khu sinh thái rộng hơn 15 héc-ta nằm ngay trung tâm dự án được thiết kế với chủ đề “Sống cùng thiên nhiên”, khu sinh thái này tạo cho bạn cảm giác an lành, bình yên.
Khi đã sở hữu một căn nhà tại Dự án An Hạ Riverside, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống chẳng kém “thiên đường”.
Tiện ích mà Dự án An Hạ Riverside mang lại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn, từ việc ăn ở, đi lại, học tập. Dự án An Hạ Riverside mở ra khu vực nhà hàng thủy tạ ngay trên hồ sinh thái An Hạ Riversidegiúp gia đình bạn có thế tận hưởng cuộc sống an nhàn bất cứ lúc nào bạn muốn. Bên cạnh đó là câu lạc bộ câu cá giải trí lành mạnh tại An Hạ Riverside giúp gia đình bạn có những giây phút thư giãn sau khi kết thúc một tuần làm việc căng thẳng. Ngoài ra, An Hạ Riverside xây dựng khu trung tâm thương mại ngay trung tâm làng sinh thái Phúc Khang giúp chị em phụ nữ có thể thỏa thích shopping. Gia đình bạn cũng có thể tận hưởng cuối tuần bên nhau bằng cách tổ chức một buổi dã ngoại ven hồ sinh thái để tận hưởng những điều thú vị.
Với quy mô tổng diện tích lên tới 95 ha với nhiều loại nhà ở có diện tích khác nhau (80 m2; 100 m2; 105 m2; 114 m2;) biệt thự (166,25 m2 và 175 m2) nhưng cùng có chung một đặc điểm là được hưởng đầy đủ tiện ích với 3,6tr/m2