• Bạn đang phân vân nên đất ở đâu để có dòng tiền tốt nhất hãy quan tâm đến The Seanson Lái Thiêu

Bạn đang phân vân nên đất ở đâu để có dòng tiền tốt nhất hãy quan tâm đến The Seanson Lái Thiêu

Địa chỉ:
Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Thuận An - Bình Dương
Giá
1,22 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
974

Đặc điểm Đất

Diện tích: 126 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Nằm ngay trung tâm mua sắm Lotte Bình Dương, đất 4 mặt tiền: Nam giáp mặt với Bệnh Viện Quốc Tề Miền Đông, Bắc giáp với khu biệt thự EcoXuân, Đông cặp sát với Lotte - QL 13, Bắc giáp với chợ Lái Thiêu.
Tuy không phải là trung tâm TP Hồ Chí Minh, hay trung tâm Thủ Dầu Một (Bình Dương), nhưng The Seasons có một hệ thống giao thông hiện đại, phát triển hàng đầu trong khu vực.
Khu đô thị The Seasons tọa lạc ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 13 trên một vị trí trung tâm bật nhất tại Lái Thiêu (Thuận An – Bình Dương). Chỉ trong khoảng thời gian 20 phút bằng xe ô tô, từ The Seasons bạn có thể đến được:
Ngoài ra, khu nhà phố thương mại dự kiến sẽ xây nhà thô để khách hàng có thể tự hoàn thiện nội thất theo ý thích và phong cách riêng. Với công năng vừa ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê. Nhà phố có diện tích 6m x 20m = 120 m2 (lô điển hình). Đặc điểm mẫu nhà điển hình với diện tích đất xây dựng: 95 m2, Diện tích sàn: 362 m2, 1 trệt 3 lầu, 4 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh/tắm.
Bạn cần mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, kiểm tra y tế, hay giao dịch tài chính? The Seasons đã có tất cả mọi tiện ích ngay trong khuôn viên nhà bạn!
Điểm đặc biệt nhất ở The Seasons, đó chính là Khuôn viên Lotte Mart và vườn cây ăn trái. The Seasons nằm ngay TTTM DV giải trí Lotte Mart rộng 21.300m2 cao 3 tầng. Là một trung tâm giải trí hàng đầu đáp ứng đầy đủ các tiện nghi sống. Với hệ thống siêu thị bán lẻ hiện đại nhất và là rạp chiếu phim Lotte Cinema đầu tiên tại Bình Dương, tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn có thương hiệu nổi tiếng như: Lotteria, Gà rán KFC, Bánh mì BreadTalk, ….
Với những lợi thế hoàn hảo và độc nhất, The Seasons cam kết mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, tiện nghi và tiềm năng phát triển kinh doanh vượt bậc.
**Đến với The Seasons bạn sẽ an tâm vì:
+ Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.
+ Khu phức hợp đa năng, đầy đủ dịch vụ và tiện ích.
+ Pháp lý rõ ràng – Bao mọi chi phí sang tên.
+ Sổ hồng riêng từng nền - Thổ cư 100%.
+ Thanh toán linh hoạt nhiều đợt (trong vòng 9 tháng đến 1 năm).
+ Ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.
+ Hỗ trợ xin giấy phép xây dựng.
+ Chỉ cần thanh toán trước 70 - 80% ký hợp đồng chuyển nhượng và nhận đất xây dựng ngay.

Chỉ từ 10,5tr/m2, với diện tích đa dạng (90 – 300m²), hãy nhanh tay chọn cho mình một vị trí phù hợp nhất để cùng tận hưởng và phát triển cùng The Seasons.

Ngoài ra:
- Nhận thi công, thiết kế, tư vấn xây dựng.
- Nhận sửa nhà, sửa công trình dân dụng bao trọn gói.
- Nhận chống thấm.